วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ภาพถ่าย

 
จากภาพถ่ายของคุณพ่อของสองพี่น้อง Miu-Chan และ Kanna-Chan ที่เป็นทั้งชาวนาและช่างภาพนาม"NAGANO TOYOKAZU"

ใช้เทคนิคเรียบง่ายจากกล้อง "PENTAX67" และฟิล์ม "kodak PORTRA400"  แต่ให้ภาพที่ดูโดดเด่นและมีไอเดียสร้างสรรค์จนเกิดเป็นเรื่องเล่าในภาพ บวกกับความสดใสและเป็นธรรมชาติของสองพี่น้อง จนได้ภาพที่ออกมาดูสดใส น่ารัก เรียกรอยยิ้มจากคนที่ได้ชมได้ดีทีเดียวเชี่ยวแหละจ้าา


ว่าแล้วก็ไปดูกันเล้ยยยยยยยยยยย


น้ำไหลไม่ทันใจอมก็อกเลยละกัน


อย่ากินหัวหนูวววววววววว


ครัวกลางแจ้ง


กลมกลืนๆ


ก็ปากมันกว้างง...เลยต้องโทรมาบอกคิดถึงกัน   


พิมเสนน้ำตราโป๊ยเซียน




ไม่เบานะเราเนี้ยยยย



ตามพี่มาอิหนู


ฟินจริง


ไม่หมูนะจ้ะ


พี่ว่าเรามีเรื่องต้องคุยกัน


คาบคณิตทำจิตป่วย


วันไหนเหงาๆมาลงอ่างกับเราก็ได้นะ



หนูน้อยคำราม


สรุปคลีนๆไปเลย


มุมสูง


เกี่ยวเถอะนะหนูเกี่ยว


ลมโบกโป๊กโดนหัว


ดมเข่าาา


ขาหนูนะไม่ใช่ขาหมู


เสาสุดฟิน


แค่อยากจะมามองพื้นหญ้าด้วยท่าสุดฮิป


รุ่นใหญ่ใจแพนด้า


ขยี้ขยี้ขยี้



ภาพสดใสหัวใจชื่นจิต ขยี้นิดๆ เรียกรอยยิ้มกระปริบกระปรอย



แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าน้าา
.
.
.
.
.
.


บรัยยยยยยยยยยยยส์















ขอบคุณภาพสวยจาก  NAGANO TOYOKAZU


1 ความคิดเห็น: